Chính sách bảo hành

1. MỤC ĐÍCH

  • Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim.
  • Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng hoặc từ website lg.com.vn
  • Khu vực áp dụng: Hệ thống đại lý được niêm yết trên danh sách tại website của LG.com.vn.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:

  • Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống đại lý, nhà phân phối của LG tech hoặc mua trực tiếp tại website LG.com.vn
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi phòng bảo hành.
  • Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của đại lý, nhà phân phối hoặc của LG tech.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
  • Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

Trường hợp không được đổi sản phẩm:

  • Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.

Chính sách đổi sản phẩm:

  • Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, mã sp,…
  • Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
  • Trong trường hợp sàn phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
  • Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

One thought on “Chính sách bảo hành

  1. Ninh says:

    Tivi cua toi SUHD 65inch SJ850 bị lỗi tự động bật và tăng âm lượng lên 100%, đã báo vào hotline 18001503 nhiều lần, 1 nhân viên xuống reset xong rồi về, lỗi vẫn không sửa được. từ đó đến nay ngày nào tôi cũng gọi lên tổng đài kêu trợ giúp nhưng không có hành động gì từ LG.
    Là doanh nghiệp lớn tại sao không có chính sách bảo hành thỏa đáng. tôi quá thất vọng về LG
    Đề nghị cty giải quyết thỏa đáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện ngay