100+ Mẫu Biệt Thự Mini Sân Vườn Đẹp Thiết Kế Ấn Tượng 2024

100+ Mẫu Biệt Thự Mini Sân Vườn Đẹp Thiết Kế Ấn Tượng 2024

Tuy diện tích khiêm tốn nhưng những mẫu thiết kế biệt thự mini vẫn luôn mang lại một không gian sống thực sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Kiến trúc thiết kế biệt thự mini đẹp, thiết kế linh hoạt, thiết kế dựa trên sự cách tân, thể hiện cả về kiến trúc ngoại thất lẫn nét đặc trưng riêng trong bố trí nội thất.

Thiết kế thi công biệt thự mini đang là một trong những cụm từ khóa tìm kiếm trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư trong những năm trở lại đây nhờ vào các ưu điểm tiết kiệm diện tích xây dựng, kinh phí đầu tư cũng như công trình không quá quy mô như những mẫu biệt thự đồ sộ, cao tầng khác.

Đạt được một biệt thự nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện nghi là uốn mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. Mặc dù không rộng rãi, mẫu biệt thự mini vẫn mang đến một không gian sống tối ưu, tiện nghi và hiện đại. Thiết kế kiến trúc của biệt thự mini đa dạng, dựa trên sự sáng tạo, tạo nên cả sự hài hòa về kiến trúc bên ngoài và không gian nội thất bên trong ngôi nhà.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một phương án thiết kế phù hợp, hãy tham khảo những mẫu biệt thự mini sang trọng dưới đây. Đội ngũ kiến trúc sư của LG TECH sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng phù hợp cùng ngân sách tiết kiệm cho gia đình mình nhé!

Biệt thự mini là gì?

Biệt thự mini là một loại hình kiến trúc biệt thự nhỏ gọn, có quy mô và diện tích nhỏ hơn so với các biệt thự lớn. Thông thường, diện tích của chúng rơi vào khoảng 150m2 trở xuống và có kiến trúc từ 1 tầng trở lên, thường là 2 tầng hoặc 3 tầng. Dù số lượng phòng trong các mẫu biệt thự này khá ít, nhưng chủ yếu là từ 2 tầng đến 3 tầng, vì vậy chúng chỉ phù hợp với các gia đình có ít thành viên và ít thế hệ cùng sinh sống.

Lựa chọn xây dựng biệt thự một phương án lý tưởng cho các khu đất có diện tích hạn chế. Dù nhỏ gọn nhưng mẫu nhà biệt thự mini vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố quan trọng của một căn nhà sang trọng và ấn tượng. Với kiến trúc hài hòa và cảnh quan bố trí tinh tế, không gian sống trong biệt thự mini vẫn đảm bảo tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Nói một cách ngắn gọn và tổng quát, biệt thự mini là một căn biệt thự có diện tích hạn chế với cách bố trí được tính toán khoa học. Nhằm tận dụng tối đa diện tích sàn để có 1 không gian sống hợp lý nhất cho gia đình.

Đối với hệ thống sân vườn thì biệt thự mini sẽ có diện tích hẹp hơn so với những biệt thự lớn khác. Cho nên loại hình kiến trúc này thường tận dụng những khoảng không ban công trước nhà, hàng rào và cả sân thượng.

Vì sao biệt thự mini hiện nay lại được săn đón nhiều?

Những mẫu thiết kế biệt thự mini ngày càng được săn đón và yêu thích bởi những ưu điểm lớn về kiến trúc lẫn mặt bằng công năng. Cụ thể là:

  • Loại hình nhà ở thông dụng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân Việt.
  • Đa dạng về phong cách thiết kế thi công.
  • Thích hợp với khu vực đất có diện tích hạn chế.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống khoa học cùng kiến trúc hiện đại.
  • Phù hợp với điều kiện kinh tế xây dựng của đông đảo người dân Việt.

Thiết kế biệt thự mini hiện đại sẽ mang đến những dấu ấn đặc trưng, sự cá tính, mang đậm phong cách riêng biệt cá nhân của gia chủ. Có nhiều phong cách thiết kế để lựa chọn, từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại cho đến kiến trúc mái thái, mái bằng,…

Như đã đề cập, biệt thự mini đẹp sở hữu diện tích 150m2 trở xuống. Vì thế mà quy mô biệt thự mini nhỏ không chỉ phù hợp với khu vực ngoại ô mà nó còn thích hợp cho những khu đất nhỏ ở các khu vực đô thị hiện nay. Thật là tuyệt vời khi sở hữu một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, không gian nghỉ dưỡng giữa lòng thành thị đông đúc và chật hẹp.

Bên cạnh đó, thiết kế thi công biệt thự mini quy mô nỏ, kinh phí xây dựng kiến trúc sẽ được giảm đáng kể nhưng vẫn đảm bảo cho gia đình một không gian sống khoa học và tiện nghi, đúng như mong muốn và sở thích bởi sự tính toán chi tiết, phân chia hợp lý của các kiến trúc sư.

Các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế biệt thự mini bạn cần biết?

Nguyên tắc về sự đồng bộ tường rào, cửa cổng và mặt tiền kiến trúc

Nguyên tắc về sự hòa đồng của tường rào, cửa cổng và mặt tiền kiến trúc Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp với diện tích nhỏ, đặc biệt là biệt thự mini thường có kiến trúc thấp tầng. Khi thiết kế và xây dựng, gia chủ cần chú trọng đến việc cân đối tường rào và cửa chính, sao cho phù hợp và tổng thể có tỷ lệ kiến trúc hợp lý và logic. Để giải quyết vấn đề này, thường thì kiến trúc sư sẽ bố trí bồn hoa hoặc cây xanh trang trí trên bức tường rào phía trước cổng, từ đó tạo nên sự gần gũi và thanh thoát cho kiến trúc.

Nguyên tắc dành riêng cho kiến trúc biệt thự mini có gara ô tô

Việc thiết kế biệt thự mini đẹp có gara ô tô tại các khu phố hoặc khu biệt thự liền kề là một công việc yêu cầu sự cân nhắc và tỉ mỉ. Để mang lại sự tiện ích và hấp dẫn cho ngôi nhà, các yếu tố quan trọng như bố trí, diện tích và tính thẩm mỹ cần được xem xét kỹ. Đầu tiên, một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế gara ô tô là vị trí của nó. Bố trí gara gần cửa chính và bên hông của ngôi nhà sẽ đảm bảo tính tiện lợi cho việc đi lại, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho kiến trúc tổng thể. Bằng cách đặt gara gần cửa chính, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi ra vào nhà mỗi khi sử dụng ô tô. Đồng thời, bố trí gara bên hông của ngôi nhà có thể tạo ra một mặt tiền thú vị và độc đáo, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn biệt thự. Một yếu tố quan trọng khác mà cần xem xét là diện tích của gara. Với diện tích phù hợp, bạn có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả và đảm bảo sự an toàn cho phương tiện của mình. Kích thước chuẩn dành cho gara ô tô ở Việt Nam thường khoảng 3,5m chiều ngang và 5m chiều dài. Đây là diện tích đủ để đỗ một chiếc ô tô một cách thoải mái, đồng thời còn có không gian để xung quanh phương tiện và để hoạt động khi cần thiết. Cần lưu ý rằng nếu không có đủ diện tích, việc vào ra gara sẽ trở nên khó khăn và không tiện lợi.

Ngoài bố trí gara ô tô, phần sân trước của căn biệt thự cũng có thể được tận dụng như một không gian vui chơi và thư giãn cho cả gia đình. Ở đây, bạn có thể đặt bàn ghế, chòi, xích đu, võng xếp và các tiện ích khác để tạo nên một không gian thoải mái và thú vị. Ví dụ, bạn có thể đặt một bàn ghế ngoài trời đẹp và tiện nghi để có thể thưởng thức không gian ngoài trời vào buổi sáng hoặc tối. Hoặc bạn có thể đặt một chòi xinh xắn để các thành viên trong gia đình có thể ngồi dạo chơi và nghỉ ngơi vào những ngày nắng. Việc tạo ra không gian vui chơi và thư giãn bên ngoài ngôi nhà không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tăng thêm giá trị cho căn biệt thự của bạn. Trên đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự mini đẹp có gara ô tô. Việc bố trí gara gần cửa chính và bên hông của ngôi nhà, với diện tích phù hợp, cùng việc tận dụng không gian sân trước lành mạnh và hợp lý sẽ mang lại sự tiện ích và hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Hãy tỉ mỉ và cân nhắc mọi chi tiết trong quá trình thiết kế để đạt được kết quả tốt nhất.

Nguyên tắc đến lối vào quanh co của biệt thự mini

Với những công trình biệt thự mini tại nông thôn, không ít nhà sẽ có lối đi vào quanh co hay uốn khúc, để tạo nên sự nổi bật và ấn tượng cho kiến trúc mặt tiền thì không nên sử dụng các thiết kế ở dạng thẳng, thô cứng và nhàm chán như các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự mini thông thường khác. Để tạo một không gian gần gũi giữa lối đi vào không gian biệt thự, tốt nhất nên sử dụng những loại vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như đá, gỗ,… những vật liệu này sẽ giúp cải thiện kiến trúc của ngôi biệt thự trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Nguyên tắc sử dụng tông màu sơn trung tính

Tông màu sơn của ngoại thất trong những phương án thiết kế nhà biệt thự mini nói riêng và thiết kế biệt thự đẹp hiện nay nói chung thì chủ yếu sử dụng gam màu trắng hoặc gam màu trung tính. Bởi vì với những tông màu này sẽ giúp cho không gian diện tích trở nên thông thoáng, tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều, tạo cho ta cảm giác rộng rãi hơn.

Đối với việc lựa chọn tông màu mái ngói cũng hết sức cần thiết, nếu như sơn tường có gam màu nhạt thì nên dùng mái ngói xanh đậm, nâu đậm, ghi đậm,… Và ngược lại nếu mái ngói có màu tối thì sử dụng tông màu trắng, màu be, màu kem để tạo nên sự hài hòa và nổi bật trong tổng thể.

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự mini

Thông thường, thiết kế nội thất biệt thự mini với không gian nhỏ thì việc lựa chọn phong cách tối giản, nhẹ nhàng, không sử dụng những vật liệu, đồ trang trí rườm rà mà thay vào đó là vật liệu thông minh, trang trí đủ không dư thừa. Thiết kế đơn giản, tối ưu hóa, đảm bảo một không gian đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phân loại kiến trúc biệt thự mini?

Hiện nay có nhiều tiêu chí để chúng ta đánh giá và phân loại mô hình kiến trúc biệt thự, nhưng một số tiêu chí phổ biến được sử dụng rộng rãi của mẫu biệt thự mini đó chính là:

– Phân loại kiến trúc biệt thự mini theo phong cách thiết kế

+ Thiết kế biệt thự mini phong cách châu âu

+ Thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại

+ Thiết kế biệt thự mini phong cách tân cổ điển

+ Thiết kế biệt thự mini phong cách kiểu pháp

+ Thiết kế biệt thự mini phong cách kiểu nhật

– Phân loại kiến trúc biệt thự mini theo số tầng

+ Thiết kế biệt thự mini 1 tầng

+ Thiết kế biệt thự mini 2 tầng

+ Thiết kế biệt thự mini 3 tầng

– Phân loại kiến trúc biệt thự mini theo hệ thống mái

+ Thiết kế biệt thự mini mái thái

+ Thiết kế biệt thự mini mái dốc

+ Thiết kế biệt thự mini mái bằng

– Phân loại kiến trúc biệt thự mini theo hình khối

+Thiết kế biệt thự mini hình chữ L

+ Thiết kế biệt thự mini hình chữ I

+ Thiết kế biệt thự mini hình chữ U

Giới thiệu các dự án biệt thự mini đẹp đa dạng về phong cách 

Không thể nào có thể phô diễn được hết tất cả những sản phẩm thiết kế, hồ sơ kiến trúc, sáng tạo và tinh tế trong hạng mục thiết kế nhà biệt thự mini đẹp. LG TECH trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc những phương án thiết kế biệt thự nổi bật và đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp tại quận 7, Tphcm

  • Chủ Đầu TưAnh Quỳnh
  • Địa ĐiểmQuận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Diện TíchTổng Diện tích sàn 9x14m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự mái thái 2 tầng
  • Kinh PhíPhần thô 1,7 tỷ, hoàn thiện vật tư 2,5 tỷ
  • Mã Dự ÁnBT32

Phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái ấn tượng với kiến trúc có hình khối đồ sộ và kiên cố. Hệ thống bậc tam cấp kết hợp với vật liệu hiện đại, tông màu sắc tươi sáng đem đến cái nhìn thu hút và đẹp mắt. Hệ thống trụ cột được phân bổ khoa học, kết hợp với độ dốc cao của mái thái, mảng tường tầng trệt ốp đá tự nhiên có vân, tạo nên sức hút khó cưỡng trong tổng thể.

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ

  • Chủ Đầu Tư Chú Thái
  • Địa Điểm Bình Phước
  • Diện Tích8x14m
  • Quy Mô Dự Án Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ
  • Kinh Phí 2.700.000.000VND
  • Mã Dự ÁnBT34

Hình khối kiến trúc vuông vức, cùng với thiết kế sử dụng vật liệu kính cường lực, thiết kế lan can và vách kính trong suốt thay cho những bức tường bê tông cứng nhắc, góp phần tạo nên một không gian kiến trúc mặt tiền thanh thoát, kiên cố và hiện đại hơn. Vách kính lớn đi cùng mảng tường ốp gỗ nhựa ngoài trời, bồn cây xanh trước ban công mang đến sự gần gũi và tính thẩm mỹ cao cho không gian tổng thể. Thiết kế phối cảnh hướng đến không gian xanh, nhẹ nhàng tạo nên căn biệt thự mini mang giá trị cuộc sống cao.

Biệt thự mini 2 tầng mái thái 6 phòng ngủ tại Đồng Nai

  • Chủ Đầu TưAnh Trung
  • Địa ĐiểmĐồng Nai
  • Diện TíchDiện tích sàn 23x10m, Tổng diện tích 1200m2
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự vườn 2 tầng mái thái
  • Kinh PhíKiến trúc 4 tỷ, nội thất 950 triệu
  • Năm Thiết Kế2.2021
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 tháng – Thời gian thi công động thổ và khởi công tháng 03.2021
  • Mã Dự ÁnBTV29

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng mái thái vô cùng kiên cố và hoành tráng. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, phối cùng gạch inax ốp tường làm điểm nhấn, tiểu cảnh hồ cá đặt trung tâm giữa nhà, vừa giúp điều hòa không khí trở nên mát mẻ, vừa góp phần mang đến không gian thiên nhiên bao trùm, một phương án thiết kế khá thú vị và đặc sắc để bạn tham khảo và lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà trong tương lai.

Mẫu biệt thự mini cấp 4 hiện đại đẹp tại Vũng Tàu

  • Chủ Đầu TưAnh Thanh
  • Địa ĐiểmBà Rịa, Tp. Vũng Tàu
  • Diện Tích15x13m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự vườn 1 tầng mái thái
  • Kinh Phí1.500.000.000VNĐ
  • Năm Thiết Kế2021
  • Mã Dự ÁnBTV30

Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc mặt tiền với sự sáng tạo trong việc sử dụng đá tự nhiên ốp chân tường. Hình khối cân đối, mảng tường kẻ lõm và hệ thống cửa kính khung gỗ tự nhiên tạo nên một tổng thể đặc sắc và có sức hút mạnh mẽ. Biệt thự mini cấp 4 thiết kế đơn giản nhưng không kém phần kiên cố và sang trọng.

Thiết kế thi công biệt thự mini sân vườn 2 tầng hiện đại đẹp

  • Chủ Đầu TưAnh Hoàng
  • Địa ĐiểmQuận 2, Tp. HCM
  • Kinh PhíHoàn thiện 3,2 tỷ, nội thất 950tr
  • Năm Thiết Kế2020
  • Mã Dự ÁnBT28

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng thiết kế tươi mới và ấn tượng với hệ thống tiểu cảnh xanh đặt ngay trung tâm ngôi nhà. Hệ thống bậc tam cấp thiết kế cao, rộng rãi cùng với hình khối bề thế, vật liệu trang trí mới đem đến cho ta cái nhìn đầy mới mẻ trong phương án thiết kế nhà đẹp này. Nhẹ nhàng không quá phô trương nhưng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng này được thu hút bởi sự hài hòa và tinh tế trong tổng thể mặt tiền.

Thiết kế biệt thự mini 3 tầng đẹp sang trọng 6x15m tại Buôn Ma Thuột

  • Địa ĐiểmTp. Buôn Ma Thuột
  • Diện TíchTổng diện tích đất 137m2; diện tích xây dựng 6,5 x 15m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự đẹp 3 tầng
  • Kinh Phí2,45 tỷ hoàn thiện kiến trúc; thi công nội thất 950 triệu với gỗ tự nhiên óc chó kết hợp gỗ công nghiệp loại tốt. Tổng khi phí NEOhouse nhận trọn gói thi công là 3,4 tỷ.
  • Năm Thiết Kế02/2020
  • Thời Gian Hoàn ThiệnTháng 03 động thổ khởi công và dự trù công ty bàn giao vào tháng 7 năm 2020.
  • Mã Dự ÁnBT27

Từ hệ thống tường rào bao quanh cho đến kiến trúc mặt tiền, hình khối đều được thiết kế mang tính chất đồng bộ từ vật liệu sử dụng cho đến màu sắc tổng thể. Gam màu chủ đạo trầm ấn tượng, đem đến những hiệu ứng tinh tế và ấm cúng cho không gian kiến trúc biệt thự mini 3 tầng hiện đại. Sự kết hợp giữa những khối hình học, hệ thống gỗ nhựa ngoài trời và đá tự nhiên ốp tường tạo nên những cảm quan tích cực khi đứng trước mẫu thiết kế nhà này.

Mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng đẹp thiết kế hiện đại tại Đà Nẵng

  • Địa ĐiểmĐà Nẵng
  • Diện Tích130 m2
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự hiện đại 3 tầng
  • Kinh PhíPhần Thô: 1,450 tỷ, Vật tư hoàn thiện: 750tr, Nội thất: 850tr.
  • Mã Dự ÁnBT20

Một lần nữa sự đơn giản trong thiết kế hình khối, trẻ trung và thanh thoát trong màu sắc đã giúp cho công trình biệt thự mini chinh phục mọi ánh nhìn. Ngay cả những chủ đầu tư khó tính cũng phải bị chinh phục hoàn toàn trước mẫu nhà đẹp này. Sự phóng khoáng trong thiết kế và hài hòa trong màu sắc kết hợp cùng cách trang trí vật liệu tinh tế đã giúp cho công trình thêm phần đặc sắc và sang trọng rất nhiều.

Thiết kế nhà biệt thự mini hiện đại 2 tầng đẹp tại Bình Phước

  • Địa ĐiểmBình Phước
  • Diện Tích11×25 (m), 130m2
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự mái ngói 2 tầng
  • Kinh Phí2.500.000.000 VNĐ
  • Mã Dự ÁnBT19

Sử dụng những hình khối vuông vức trong toán học, được bố trí theo một cách logic, giúp mẫu biệt thự mini 2 tầng này trở nên cuốn hút và bề thế trong thiết kế thi công. Sự phối hợp của những vật liệu mới như kính, đá tự nhiên và gạch inax ốp tường, cùng với trụ cột xi măng kiên cố đem đến những hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế hơn cho không gian mặt tiền. Từ đó, giúp khẳng định sự độc đáo và khác biệt trong ý tưởng, sự sáng tạo góp phần thể hiện cá tính riêng biệt của chủ đầu tư.

Mẫu nhà biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại tại HCM

  • Địa ĐiểmBình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Diện Tích DT xây dựng 8x15m
  • Kinh Phí3.500.000.000 VNĐ
  • Mã Dự ÁnBT17

Toàn bộ khối tường bê tông tầng trệt được ốp đá tự nhiên màu đen có vân mây xám trắng mang đến sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mảng miếng và hình khối cân xứng, màu sắc chủ đạo trẻ trung, đi cùng kiến trúc mái bằng được thi công bằng những vật liệu mới, đồng bộ ăn khớp đến hoàn hảo với thiết kế tổng quan công trình.

Biệt thự mini 2 tầng độc đáo tại Thanh Hóa

  • Địa ĐiểmThanh Hoá
  • Quy Mô Dự Án2 Tầng
  • Công NăngTầng Trệt+Lầu 1
  • Kinh Phí2.500.000.000 VND
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT14

Thiết kế mẫu biệt thự hiện đại này được ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng ngoại thất trang nhã và hệ thống tường rào, cửa cổng bao quanh kiên cố. Hệ thống mái lệch độc đáo, vật liệu hiện đại, tất cả đều phân bổ một cách đồng đều đem đến hiệu ứng tổng quan đầy thu hút và mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại

  • Chủ Đầu TưAnh Thắng
  • Địa ĐiểmQuận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Diện Tích9x18m
  • Quy Mô Dự ÁnNhà phố hiện đại
  • Công Năng2 Tầng + 1 Tum
  • Kinh Phí2800000000
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT11B

Biệt thự mini 3 tầng thiết kế mái bánh ú, thiết kế hình khối kiên cố với hệ thống vách tường bê tông chắn nắng, đồng thời tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ mới mẻ cho công trình. Gam màu sắc trung tính, màu trầm kết hợp với tông màu trắng tươi sáng và hệ lan can kính trong suốt, đã góp phần tạo nên một bức tranh đầy màu sắc hiện đại cho mẫu thiết kế nhà này.

Nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại đẹp tại Hóc Môn

  • Chủ Đầu TưAnh Dũng
  • Địa ĐiểmHóc Môn
  • Diện Tích9x18m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự 3 tầng hiện đại
  • Công Năng3 Tầng
  • Kinh Phí2200000000 VND
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT10

Thiết kế phóng khoáng, hiện đại và đơn giản, kiến trúc sư đã khai thác triệt để cũng như nhấn mạnh vào những chi tiết này để tạo điểm nhấn tổng thể công trình. Phá vỡ những quy tắc cứng nhắc thay vào đó là sự phá cách độc đáo trong hình khối, vật liệu xây dựng, đi cùng màu sắc phối ăn khớp đến hài hòa đem đến những hiệu ứng tích cực về thẩm mỹ cũng như chất lượng của công trình.

Mẫu nhà biệt thự mini hiện đại đẹp 3 tầng tại Tphcm

  • Địa ĐiểmTP Hồ Chí Minh
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự phố mái thái
  • Kinh Phí5000000000 VND
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBTV06

Bố cục hình khối đơn giản với những mảng miếng vuông vức, thiết kế sử dụng cửa kính hình vòm bắt mắt cùng với hệ thống lan can sắt được trang trí những hoạt tiết uyển chuyển, thiết kế gam màu sắc tươi sáng, tạo nên một hiệu ứng tổng thể cho kiến trúc mặt tiền có sức hút mạnh mẽ.

Biệt thự mini có hồ bơi 2 tầng hiện đại tại Bình Phước

  • Chủ Đầu TưAnh Đức / Chị Làn
  • Địa ĐiểmĐồng Xoài, Bình Phước
  • Diện Tích120m2 ( 8x15m)
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt Thự Vườn Mini 2 Tầng
  • Kinh Phí1,3 tỷ
  • Thời Gian Hoàn Thiện05 tháng
  • Mã Dự ÁnBTV01

Mẫu biệt thự mini được thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ thống mái thái tông màu xám là một điểm nhấn trong phong cách thiết kế. Tông màu sơn trắng chủ đạo kết hợp đá màu xám trắng ốp mảng tường, khuôn viên có hồ bơi rộng rãi và bao quanh là không gian thiên nhiên trong xanh tạo một khoảng không thanh bình và yên tĩnh đến diệu kỳ cho kiến trúc biệt thự mini đẹp có hồ bơi.

Mẫu biệt thự mini nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại đẹp

  • Địa ĐiểmTP Hồ Chí Minh
  • Quy Mô Dự Án2 Tầng
  • Công Năng1 Trệt 1 Lầu
  • Kinh PhíLiên Hệ
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT05

Mẫu biệt thự mini nhà vườn 2 tầng mái thái trẻ trung, thanh thoát cùng với hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa màu đen, hệ thống tường rào đồng bộ với mặt tiền và kiến trúc mái thái màu xanh đen, đem đến một bức tranh vẽ đầy tinh tế và tràn ngập sức sống. Mẫu nhà hoàn toàn linh hoạt với nhiều gia đình hiện nay, với mức kinh phí đầu tư khoa học và hợp lý.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp tại Bình Phước

  • Chủ Đầu TưChị Tú
  • Địa ĐiểmBình Phước
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự vườn
  • Công Năng1 Trệt 1 Lầu
  • Kinh Phí1700000000 VND
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT02

Chỉ là thiết kế đơn giản về hình khối, sử dụng vật liệu khung sắt và đá ốp tường cùng với gam màu trắng sáng đem đến sức cuốn hút lớn và mãnh liệt cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này. Thiết kế sân vườn rộng rãi và tận dụng làm gara ô tô, vừa giúp ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên, vừa góp phần tạo nên nét đẹp thanh thoát và gần gũi.

Biệt thự mini độc đáo 2 tầng 113m2 tại Cần Thơ

  • Địa ĐiểmCần Thơ
  • Diện Tích250m2/113m2
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự 2 tầng
  • Công Năng✧ Lầu 1 gồm: 2 phòng ngủ có ban công( 1 phòng master), 1WC, phòng sinh hoạt chung kết hợp bàn thờ, giặt phơi, tiểu cảnh. ✧ Tầng trệt gồm: Phòng khách, phòng bếp+ ăn, 1 WC, 1 phòng ngủ Master, gara ngoài trời, café sân vườn.
  • Thời Gian Hoàn Thiện06 tháng
  • Mã Dự ÁnBT04

Toàn bộ mặt tiền tầng trệt được ốp đá tự nhiên kết hợp với những mảng khối tạo hình độc đáo, màu trắng tinh khiết nhấn gỗ ốp tự nhiên ốp tường gần gũi và hệ thống lan can kính tạo nên sức hút ấn tượng, chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư.

Thiết kế nhà biệt thự mini 100m2 3 tầng tại Bình Thuận

  • Địa ĐiểmLagi Bình Thuận
  • Diện Tích7x15m
  • Quy Mô Dự Án3 Tầng
  • Công NăngPhòng khách, Phòng bếp+ ăn, kho, 1 WC, Bàn trà đạo, sân chơi có thể làm gara ô tô. Lầu 1 gồm: 3 phòng ngủ. Lầu 2 gồm: phòng thờ, sân thượng, tập gym.
  • Kinh Phí2000000000
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT07

Mẫu nhà biệt thự tiếp theo được thiết kế 3 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp hình khối được thiết kế độc đáo, tinh tế mang lại sự thu hút mãnh liệt cho người xem từ cái nhìn đầu tiên. Ô cửa thông gió, cửa sổ và cửa chính đều sử dụng vật liệu kính cường lực khung nhôm xingfa màu đen, vừa giúp công trình tô điểm thêm nét đẹp hiện đại, vừa góp phần bổ sung ánh sáng cũng như gió tự nhiên bên ngoài vào.

Biệt thự mini chữ L 2 tầng hiện đại tại Quảng Ngãi

  • Chủ Đầu TưChị Trang
  • Địa ĐiểmQuảng Ngãi
  • Diện Tích8.4x14m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự vườn / mái thái
  • Công Năng2 Phòng ngủ, 2 phòng tắm
  • Kinh Phí1,5 Tỷ
  • Thời Gian Hoàn Thiện5 tháng
  • Mã Dự ÁnBTV-MT067

Tông màu sáng trắng kết hợp chút sắc màu ghi xám tạo nên không gian mang đậm nét đẹp kiến trúc hiện đại. Thiết kế ban công đua ra rộng, cửa kính sang trọng, giúp không gian trong nhà thông thoáng hơn rất nhiều. Kiến trúc mái ngói màu ghi xám và hệ thống sân trước nhà, khuôn viên bao quanh kết hợp tường rào kiên cố mang đến một tổng thể kiến trúc mới mẻ và gần gũi.

Thiết kế biệt thự mini kiểu nhật 2 tầng tại Quảng Nam

  • Chủ Đầu TưChị Thúy
  • Địa ĐiểmThành Phố Tam Kỳ
  • Diện Tích18×10 (m), 110 m2
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt Thự Phố Độc Đáo
  • Kinh Phí2.200.000.000 VND
  • Mã Dự ÁnBT18

Mẫu nhà biệt thự mini kiểu nhật với tông màu đơn giản đó là trắng phối vàng nhạt, hệ thống mái ngói màu xanh đậm. Ban công bằng sắt phun sơn tĩnh điện màu đen cùng với gỗ nhựa ngoài trời màu nâu ốp mảng tường, hình khối kiến trúc cân đối đem đến một công trình sinh động và kiên cố.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng hiện đại tại Long An

  • Địa ĐiểmTỉnh Long An
  • Diện Tích9x18m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự vườn 1 tầng mái thái
  • Kinh PhíHoàn thiện kiến trúc 2,2 tỷ, hoàn thiện nội thất 750tr.
  • Năm Thiết Kế2018-2019
  • Mã Dự ÁnBTV19

Căn biệt thự mini 1 tầng thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế với cách bố trí khoa học, sử dụng vật liệu mới như đá tự nhiên, kính cường lực, gạch inax cùng những đường kẻ lõm trên mảng tường mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao trong tổng thể. Thiết kế mái giật cấp, bậc tam cấp cao, rộng đem lại sự kiên cố và vững chắc cho công trình.

Phương án biệt thự mini 3 tầng đẹp độc đáo tại quận 12

  • Chủ Đầu TưChị Thúy
  • Địa ĐiểmNguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Diện TíchTổng DT 120m2, DT sử dụng 85m2
  • Quy Mô Dự Án1 trệt 2 lầu ( lệch tầng)
  • Kinh PhíHoàn thiện kiến trúc 1,8 tỷ, hoàn thành thi công nội thất 850tr
  • Mã Dự ÁnBT21

 

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng sử dụng vật liệu gạch bông gió bao trùm mặt tiền lầu 1 và lầu 2. Bên cạnh mang yếu tố thẩm mỹ mới tại đây, gạch bông gió còn có tác dụng lấy sáng và gió hiệu quả, phân bổ đồng đều cho từng không gian sống. Công trình biệt thự 3 tầng độc đáo và chắc chắn bởi hình khối cân xứng, sử dụng vật liệu hiện đại để làm nên nổi bật tổng thể cho ngôi nhà.

Mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại tại Bình Tân

  • Chủ Đầu TưAnh Hoài
  • Địa ĐiểmQuận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Diện TíchDiện tích sàn 9x15m
  • Quy Mô Dự ÁnNhà biệt thự 3 tầng đẹp
  • Kinh PhíPhân thô 1,85 tỷ, hoàn thiện 3 tỷ
  • Mã Dự ÁnBT33

Phương án biệt thự mini hiện đại 3 tầng thiết kế dựa trên nhu cầu và mong muốn của gia đình anh Hoài tại Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Thiết kế bậc tam cấp ốp đá, ban công đua ra rộng so với tầng trệt khoảng 1,2m kết hợp cùng cách tạo hình khối độc đáo đem lại một sức hút mạnh mẽ cho người xem. Tông màu chủ đạo trầm, nhấn thêm gỗ nhựa ngoài trời màu nâu ốp tường tạo sự gần gũi, hệ thống bồn cây xanh phân bổ khoa học, tất cả đều được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng, mang đến những sắc màu riêng biệt cho công trình biệt thự 3 tầng này.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại tại Tphcm

  • Chủ Đầu TưChị Nga
  • Địa ĐiểmCủ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
  • Diện Tích9x14m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự hiện đại 3 tầng
  • Kinh PhíPhần thô nhân công hoàn thiện 1,55 tỷ. Hoàn thiện kiến trúc xong thì 2,8 tỷ. Hoàn thiện thi công nội thất 950 triệu.
  • Thời Gian Hoàn Thiện5 Tháng
  • Mã Dự ÁnBT14

 

Căn biệt thự mini 3 tầng với sơn tường màu trắng chủ đạo, thiết kế cửa kính phân bổ đồng đều và dày đặt, tô điểm thêm đá tự nhiên và gạch inax màu ghi xám ốp tường, mang đến một tổng quan đầy hấp dẫn và đẹp mắt. Thiết kế không quá cầu kỳ như những mẫu nhà tân cổ điển, biệt thự hiện đại hướng đến nét đẹp thanh thoát và trang nhã, đem đến một không gian sống của xu hướng.

Chiêm ngưỡng nhà biệt thự mini hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

  • Chủ Đầu TưChú Xuân
  • Địa ĐiểmLàng nhà mẫu khu đô thị Mỹ Gia, đường Phong châu, thôn Vĩnh Xuân, xã Vĩnh Thái, Tp. Nha Trang
  • Diện TíchDiện tích sàn 7x14m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự 3 tầng 2 mặt tiền
  • Kinh Phíphần thô khoảng 1,750 tỷ, phần nội thất 850 triệu
  • Thời Gian Hoàn Thiện05 tháng
  • Mã Dự ÁnBT31

Sự thanh thoát toát lên từ những khối hình đơn giản, cách xử lý một cách khoa học, những vật liệu hiện đại, màu sắc sử dụng màu trắng là màu chủ tạo, tạo nên cái nhìn khá mới mẻ cho mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại. Sự mềm mại của những đường nét chi tiết tinh tế, kết hợp với sự sắc bén của gam màu sắc mang đến một phối cảnh biệt thự 3 tầng đầy lôi cuốn.

Thiết kế biệt thự mini đẹp 3 tầng tinh tế tại quận 9

  • Chủ Đầu TưAnh Niên
  • Địa ĐiểmQuận 9, Tp. HCM
  • Diện TíchTổng DT 8x25m, DT sàn 7x15m
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự 4 tầng hiện đại
  • Kinh PhíPhần thô 1.45 tỷ. Hoàn thiện kiến trúc 650 triệu. Thi công nội thất 950 triệu
  • Thời Gian Hoàn Thiện05 tháng
  • Mã Dự ÁnBT30

Hình khối công trình biệt thự được xử lý nhẹ nhàng, đơn giản, tập trung vào những khối phẳng cùng với thiết kế bố cục không cân xứng mang đến những nét đẹp độc đáo, lôi cuốn đến mạnh mẽ. Toàn bộ mặt tiền kiến trúc được xử lý kết hợp với hệ thống trụ cột, ban công sắt phun sơn tĩnh điện và cửa nhôm xingfa màu nâu đen, không gian trở nên thoáng hơn, tràn ngập sức sống.

Khám phá biệt thự mini tân cổ điển 3 tầng sang trọng

  • Chủ Đầu TưChị Anh
  • Địa ĐiểmTiền Giang
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự 3 tầng bán cổ điển
  • Kinh PhíChi phí thi công hoàn thiện kiến trúc và nội thất trọn gói 4,5 tỷ
  • Năm Thiết Kế3/2020
  • Mã Dự ÁnBTB07

Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà biệt tân cổ điển 3 tầng nổi bật hoàn toàn với gam màu sáng trung tính, sự lên ngôi của màu be cùng với thiết kế khối hình bề thế, giúp hiệu ứng lan tỏa thẩm mỹ của công trình có sức hút mãnh liệt. Thiết kế hệ thống trụ cột tròn kiên cố, kết hợp đá ốp tường có vân mây tại tầng trệt, đan xen cùng với bồn hoa tiểu cảnh, giúp cân bằng hiệu ứng đa chiều và tạo nên cảm giác cuốn hút, ấn tượng với những điểm nhấn có sức bật lớn.

Mẫu nhà biệt thự mini kiểu pháp 3 tầng đẹp tại Long Xuyên

  • Chủ Đầu TưAnh Trung
  • Địa ĐiểmLong Xuyên
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt thự tân cổ điển 3 tầng
  • Kinh Phí2.800.000.000VNĐ
  • Mã Dự ÁnBTB06

Hình khối nhà biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng có thiết kế kiên cố, vững chắc và bề thế. Toàn bộ mặt tiền được thiết kế hệ thống tường rào bao quanh kiên cố. Những khối tường cùng với thiết kế hệ thống cửa cổng sắt được trang trí họa tiết bắt mắt, kết hợp những khối hình trụ cột hoa văn uyển chuyển, góp phần đem đến một tổng thể mềm mại và sang trọng.

Nhà biệt thự mini đẹp tân cổ điển 3 tầng tại Cà Mau

  • Chủ Đầu TưAnh Thành
  • Địa ĐiểmCà Mau
  • Quy Mô Dự Án1 Trệt, 2 lầu
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBTC03

Về hình khối để tạo điểm nhấn và thể hiện được những đặc trưng nổi bật của kiến trúc kiểu Pháp trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng, chúng tôi thiết kế mẫu nhà ấn tượng với mảng khối, phào chỉ đắp nổi, hệ thống trụ cột và hình khối độc đáo. Tất cả được tạo nên nhờ sự tính toán và ý tưởng sáng tạo của kiến trúc dày dặn kinh nghiệm, tạo nên một kiến trúc tân cổ điển có sức hút khó có thể cưỡng lại.

Thiết kế nhà biệt thự mini 1 tầng tân cổ điển tại Bình Phước

  • Địa ĐiểmNhơn trạch, Bình phước
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt Thự Cổ Điển
  • Công Năng2 Tầng
  • Kinh Phí5500000000
  • Thời Gian Hoàn Thiện05 tháng
  • Mã Dự ÁnBTC02

 

Hệ thống bậc tam cấp thiết kế rộng, cao và thoáng, thiết kế ốp đá tự nhiên màu nâu sáng, đi cùng khối trụ cột vuông vức, phào chỉ đắp nổi tạo nên sức cuốn hút kiên cố và bề thế cho kiến trúc mặt tiền biệt thự công trình. Thiết kế mái vòm, hệ thống cửa kính khung nhôm được phân bổ khoa học, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ khá lạ mắt cho không gian, ngôi nhà tựa như một lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Biệt thự mini kiểu Pháp 3 tầng đẳng cấp tại HCM

  • Chủ Đầu TưMr Thành
  • Địa ĐiểmThảo điền – TP. Hồ Chí MInh
  • Quy Mô Dự ÁnBiệt Thự Bán Cổ Điển Cao Cấp
  • Kinh PhíLiên Hệ
  • Thời Gian Hoàn Thiện6 Tháng
  • Mã Dự ÁnBTB02

Hình khối vững chắc từ thiết kế mái thái cho đến bố cục hình khối chung, được xem là một trong những yếu tố cấu thành nên kiến trúc của một ngồi nhà. Thiết kế kiến trúc hài hòa, sử dụng vật liệu hiện đại, gần gũi với cuộc sống. Hệ thống trụ cột kiên cố, vật liệu mới như cửa gỗ, kính cường lực, sắt, đá tự nhiên,… kết hợp những phào chỉ, họa tiết đắp nổi trên mảng tường, đem đến một công trình hoàn hảo, bắt mắt.

Mẫu nhà biệt thự mini đẹp 2 tầng theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự mini theo phong cách tân cổ điển đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng nhiều chủ đầu tư. Thiết kế đã được nhiều gia đình lựa chọn làm mẫu để thi công nhà ở mới. Kiến trúc tân cổ điển với sự cân đối về khối hình và bố cục với những tỷ lệ cân đối, phào chỉ thiết kế tinh tế, thể hiện sự mềm mại và nét đẹp riêng biệt.

Thiết kế nhà biệt thự mini hiện đại đẹp 3 tầng tại An Giang

  • Chủ Đầu TưAnh Hoàng
  • Địa ĐiểmAn Giang
  • Diện Tích130 sqm (9.3m X 14m) / 99 sqm (9m X 11m)
  • Quy Mô Dự Án1 Trệt, 2 Lầu, 2 mặt tiền phong cách Bán cổ điển
  • Công NăngTầng trệt gồm 1 Phòng khách, bếp ăn, Gara xe, 1 phòng ngủ, 1 WC chung. : Lầu 1 gồm 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ có WC riêng. : Lầu 2 gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ có WC riêng, phòng giặt phơi.
  • Kinh Phí2.500.000.000 VND
  • Năm Thiết Kế2016
  • Thời Gian Hoàn Thiện06 tháng
  • Mã Dự ÁnBTB01

Kiến trúc tân cổ điển cùng với khối mái thái giật cấp màu đen và gam màu sắc tươi sáng, hiện đại tạo nên một bức tranh tổng thể trẻ trung và hài hòa. Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 3 tầng với phối cảnh rõ nét, chi tiết từ mảng khối cho đến những vật liệu trang trí, phối màu sắc ăn khớp tạo nên điểm nhấn sức hút cực lớn cho mẫu thiết kế nhà.

Chúng tôi tổng hợp những mẫu nhà biệt thự đẹp được thiết kế thi công trong thời gian vừa qua, hy vọng sẽ góp phần kiến tạo nên những ý tưởng độc đáo và mới mẻ cho quý vị. 

Gọi ngay